การรายงานผลตัวชี้วัดผู้บริหารด้านการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ รอบ ๒ / ๒๕๖๑
๑.การดำเนินการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา
๑.๑ แบบฟอร์ม IDP: A
๑.๒ แบบฟอร์ม IDP: ฺB
๒.โครงการพัฒนาที่โดดเด่นของหน่วยงาน ด้วยวิธีการจัดตั้งชุมชนนัักปฎิบัติ (CoP)
ตามนโยบาย Unit School(Unit School Best Practice) ประกอบด้วย ๔ ขั้นตอน ดังนี้
๒.๑ หลักฐานการวางแผน
๒.๑.๑ หนังสือเชิญประชุม
แจ้งประชุมอำเภอ
แจ้งประชุมจังหวัด
๒.๑.๒ รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม
๒.๑.๓ รายงานการประชุม
๒.๑.๔ แผนปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ
๒.๑.๕ โครงการชุมนุมนักปฏิบัติ
๒.๑.๖ คำสั่งคณะทำงาน
๒.๑.๗ หนังสืออนุมัติโครงการ
๒.๑.๘ ภาพประชุมวางแผน
๒.๒ หลักฐานการดำเนินงาน
๒.๒.๑ รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครั้งที่ ๑
ครั้งที่ ๒
๒.๒.๒ ภาพถ่ายกิจกรรม
ครั้งที่ ๑
ครั้งที่ ๒
๒.๒.๓ เอกสารประกอบการอบรม
๒.๒.๔ กำหนดการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
๒.๒.๕ ภาพประชาสัมพันธ์ให้ผู้เข้าชุมนุมทราบ
ครั้งที่ ๑
ครั้งที่ ๒
๒.๒.๖ การจัดตั้งกลุ่มไลน์
๒.๓ หลักฐานการประเมินผลการเรียนรู้
๒.๓.๑ บันทึกการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครั้งที่ ๑
ครั้งที่ ๒
๒.๓.๒ แบบประเมินก่อน
๒.๓.๒ แบบประเมินหลัง
๒.๔ หลักฐานการติดตามการนำไปใช้ประโยชน์
๒.๔.๑ แบบประเมินติดตามผลการนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน